Trung tâm làm việc với công ty Nutraferma - Hàn Quốc và Trouw Nutrition - Hà Lan

Ngày 7-8/6/2017, Ban Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Gia cầm Thuỵ Phương đã tiếp hai đại diện công ty Nutraferma (Hàn Quốc) và Trouw Nutrition (Hà Lan) tới giới thiệu các sản phẩm phụ gia trong chăn nuôi và tìm hiểu tiềm lực của Trung tâm để thực hiện các thử nghiệm sản phẩm thương mại và nghiên cứu thực địa.

Trung tâm làm việc với công ty Nutraferma - Hàn Quốc và Trouw Nutrition - Hà Lan

Ngày 7/6/2017, TS. Nguyễn Quý Khiêm - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Gia cầm Thuỵ Phương đã tiếp TS. WonTak Cho-Giám đốc bán hàng và tiếp thị khu vực Châu á của công ty Nutraferma. Tại buổi làm việc, ông Wontak Cho đã giới thiệu tiềm lực và các sản phẩm của công ty, trong đó các sản phẩm trong lĩnh vực chăn nuôi. Công ty Nutraferma đã và đang phát triển các chủng vi sinh vật phụ gia cho động vật giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng bệnh và khả năng hấp thụ thức ăn của động vật. Công ty Nutraferma là một trong các công ty dẫn đầu thế giới về phát triển giải pháp công nghệ mới cho ngành công nghiệp thức ăn, đặc biệt trong nghiên cứu các chủng vi sinh vật bổ sung cho thức ăn, protein giá trị cao, sản phẩm nấm men, peptide có hoạt tính sinh học và phụ gia thực vật. Ngoài ra, công ty còn đi tiên phong trong lĩnh vực lên men quy mô lớn. Kết thúc buổi làm việc, đại diện công ty Nutraferma và Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Gia cầm Thuỵ Phương mong muốn được hợp tác hơn nữa trong việc thử nghiệm và ứng dụng các sản phẩm của công ty trên đàn gia cầm của Trung tâm.
 
TS. WonTak Cho giới thiệu sản phẩm của công ty Nutraferma
Ngày 8/6/2017, ThS. Nguyễn Khắc Thịnh - Phó Giám đốc Trung tâm tiếp đại diện công ty Trouw Nutrition, Hà Lan. Công ty Trouw Nutrition là công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng cho động vật, phụ gia chăn nuôi. Ngoài ra, công ty còn phát triển các sản phẩm chuyên biệt cho thuỷ sản, sản phẩm axit hữu cơ, và công nghệ nano. Tại khu vực Châu á, công ty đã hợp tác với 9 nước và 8 trường đại học trong khu vực, và sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm tại Indonesia. Tại Việt Nam, công ty đã hợp tác với 4 viện nghiên cứu và đang tiếp tục khảo sát tìm kiếm đối tác để tiến hành các nghiên cứu thực địa trong thời gian tới. Về phía Trung tâm Gia cầm, ThS. Nguyễn Khắc Thịnh giới thiệu về cơ sở vật chất, tiềm lực con người, các giống gia cầm, và tổng đàn gia cầm của Trung tâm. Với tiềm lực mạnh về nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất tốt và khả năng cung ứng số lượng gia cầm lớn, đại diện công ty Trouw Nutrition và Trung tâm nghiên cứu Gia cầm Thuỵ Phương hy vọng có thể hợp tác trong các nghiên cứu thực địa sau này.
 
ThS. Nguyễn Khắc Thịnh giới thiệu Trung tâm với đại diện của công ty Trouw Nutrition - Hà Lan

  Ý kiến bạn đọc

ĐỊA CHỈ CÁC TRẠM TRỰC THUỘC TRUNG TÂM

  • 1. Trạm nghiên cứu chăn nuôi gia cầm Thụy Phương
    Địa chỉ: Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969.297.488; Fax: 0243.8385804

  • 2. Trạm nghiên cứu chăn nuôi thủy cầm Cẩm Bình
    Địa chỉ: Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương
    Điện thoại: 0967.210.499; Fax: 0220.3786.475

  • 3. Trạm nghiên cứu chăn nuôi gà Phổ Yên
    Địa chỉ: Đắc Sơn, Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0967.841.488

  • 4. Trạm nghiên cứu chăn nuôi Đà Điểu Ba Vì
    Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0968.813.499

  •  

NCGC Thụy Phương
Địa chỉ:Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:0243.8389773
Fax:0243.8385804
Gmail:giacamthuyphuong@gmail.com
Website:http://www.giacamthuyphuong.vn
© Copyright Thuy Phuong Poultry Research Center

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây