Tổng kết công tác năm 2017 và đón nhận Cờ thi đua Chính phủ

Sáng ngày 29/12/2017 tại hội trường Viện Chăn nuôi, Trung tâm đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Tổng kết công tác năm 2017 và đón nhận Cờ thi đua Chính phủ

TS. Nguyễn Quý Khiêm - Giám đốc Trung tâm báo cáo trước Hội nghị
Tới dự Hội nghị có Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Quốc Doanh; Phó chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Phùng Đức Tiến; Cục trưởng Cục Chăn nuôi Hoàng Thanh Vân; Viện trưởng Viện Chăn nuôi Nguyễn Thanh Sơn; Phó Vụ trưởng vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường Nguyễn Giang Thu; đại điện Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Nông nghiệp và PTNT; các nhà khoa học của Hội Chăn nuôi;  Ban Giám đốc Viện Chăn Nuôi; Lãnh đạo các Trung tâm, bộ môn trực thuộc Viện; các cán bộ hưu trí đã từng làm việc tại Trung tâm ……và các cán bộ công nhân viên của toàn trung tâm
Ông Lê Quốc Doanh - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT
Trong năm qua, trước bối cảnh hội nhập toàn cầu, kinh tế thị trường, ngành chăn nuôi nói chung và chăn nuôi gia cầm nói riêng gặp không ít khó khăn, con giống và sản phẩm gia cầm luôn ở mức thấp. Song, được sự quan tâm giúp đỡ của Bộ Nông nghiệp và PTNT, bộ Khoa học và Công nghệ, Viện Chăn nuôi, Trung tâm nghiên cứu gia cầm Thụy Phương đã từng bước vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao:
Các đơn vị sản xuất nghiên cứu trực thuộc luôn bám sát mục tiêu kế hoạch năm đã đề ra để phân công trách nhiệm cho cán bộ công nhân viên của bộ phận mình ngay từ tháng đầu năm. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị đã góp phần thúc đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ được giao.
Hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu 02 đề tài và 01 dự án sản xuất thử nghiệm cấp Bộ.
Đề xuất nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp Nhà nước, cấp Bộ, cấp tỉnh và dự án Khuyến nông trung ương. Xây dựng thuyết minh 02 đề tài cấp Bộ và 01 dự án sản xuất thử nghiệm cấp Bộ của giai đoạn 2017-2022 và phối hợp xây dựng thuyết minh dự án Nông thôn miền núi tỉnh Quảng Trị và Hà Nam.
Tổ chức hội nghị khoa học công nghệ Trung tâm nghiên cứu gia cầm Thụy Phương vào cuối tháng 3 và tham gia hội nghị khoa học Viện Chăn nuôi tháng 7 năm 2017.
Tổ chức triển khai 2 nhiệm vụ thường xuyên; 02 đề tài cấp Bộ; 01 dự án khuyến nông do Trung tâm chủ trì và 01 dự án phối hợp; 01 đề tài cấp tỉnh, 01 đề tài nuôi khảo nghiệm gà GLP15 nhập nội, xây dựng tiêu chuẩn gà Ác; 01 nhiệm vụ hợp tác quốc tế với Cộng hòa Séc, nhiệm vụ nuôi giữ giống gốc và thích nghi.
Số lượng con giống chuyển giao vào sản xuất: gà giống là 4.200.591 con, vịt giống là 1.633.121 con, ngan giống là 937.152 con, đà điểu giống đạt 3.281 con.
Ông Phùng Đức Tiến - Phó chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội
Về tổ chức cán bộ: Làm thủ tục sáp nhập 02 phòng chức năng: Phòng Tổng hợp và Phòng Tài chính kế toán thành Phòng Kế hoạch - Tài chính; thay đổi Phòng Hành chính và xuất nhập khẩu thành phòng Tổ chức - Hành chính.
Cử 07 quần chúng ưu tú đi học lớp cảm tình Đảng của Đảng ủy Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức.
Với thành tích xuất sắc trong năm 2017, tập thể Trung tâm nghiên cứu gia cầm Thụy phương và giám đốc Trung tâm đã được tặng bằng khen Bộ trưởng
Với những thành tích suất sắc đã đạt được Trung tâm đã vinh dự được đón nhận Cờ thi đua Chính phủ phần thưởng cao quý của Nhà nước ghi nhận những đóng góp của tập thể cán bộ công nhân viên Trung tâm vào sự phát triển chung của ngành chăn nuôi trong những năm vừa qua.
Giám đốc Trung tâm Nguyễn Quý Khiêm nhận cờ thi đua Chính phủ
Quý vị khách mời đến dự Hội nghị

  Ý kiến bạn đọc

ĐỊA CHỈ CÁC TRẠM TRỰC THUỘC TRUNG TÂM

  • 1. Trạm nghiên cứu chăn nuôi gia cầm Thụy Phương
    Địa chỉ: Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969.297.488; Fax: 0243.8385804

  • 2. Trạm nghiên cứu chăn nuôi thủy cầm Cẩm Bình
    Địa chỉ: Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương
    Điện thoại: 0967.210.499; Fax: 0220.3786.475

  • 3. Trạm nghiên cứu chăn nuôi gà Phổ Yên
    Địa chỉ: Đắc Sơn, Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0967.841.488

  • 4. Trạm nghiên cứu chăn nuôi Đà Điểu Ba Vì
    Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0968.813.499

  •  

NCGC Thụy Phương
Địa chỉ:Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:0243.8389773
Fax:0243.8385804
Gmail:giacamthuyphuong@gmail.com
Website:http://www.giacamthuyphuong.vn
© Copyright Thuy Phuong Poultry Research Center

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây