Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2016

Ngày 28/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức Lễ "Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2016"

Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2016

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình; Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn; Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lại Xuân Môn cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương.
Chương trình “Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu” do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức. Hội đồng bình chọn đã thống nhất lựa chọn, tôn vinh 157 sản phẩm nông nghiệp tiêu của các doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất. Trung tâm nghiên cứu gia cầm Thụy Phương là một trong những đơn vị vinh dự được trao chứng nhận danh hiệu “Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2016”
Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình ghi nhận, biểu dương và chúc mừng các tập thể, cá nhân với 157 sản phẩm tiêu biểu được tôn vinh trong năm 2016. Qua hơn 30 năm đổi mới, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nông nghiệp, nông thôn nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn. Nước ta từ chỗ thiếu lương thực trở thành một trong những quốc gia xuất khẩu gạo, nông sản hàng đầu thế giới; đời sống và thu nhập của người nông dân không ngừng được cải thiện, diện mạo nông thôn đã có những thay đổi căn bản. Nông nghiệp phát triển theo hướng sản xuất hàng hóa, sản phẩm nông nghiệp tăng về số lượng, chủng loại và chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Những thành tựu đó được làm nên từ công sức, trí tuệ của hàng chục triệu nông dân trên cả nước, trong đó Hội Nông dân Việt Nam đã góp phần tích cực thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn
Người nông dân, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất cần chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng khoa học, công nghệ tiên tiến vào sản xuất, tăng năng suất, nâng cao chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu; tham gia hiệu quả vào chuỗi giá trị khu vực và toàn cầu, bảo đảm an ninh lương thực quốc gia; nâng cao thu nhập, cải thiện mức sống cho dân cư nông thôn. 
Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình tin tưởng, với sự nỗ lực, cố gắng của các ban, bộ, ngành, địa phương, Hội Nông dân Việt Nam và sự đồng lòng, chung sức của người nông dân, các doanh nghiệp, hợp tác xã trong phát triển nông nghiệp, nông thôn, các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lại Xuân Môn khẳng định: Chương trình không chỉ tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp, phục vụ nông nghiệp tiêu biểu, mà còn mở ra diễn đàn để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có cơ hội hợp tác, giới thiệu sản phẩm, tiến bộ, kỹ thuật, công nghệ với cộng đồng. Đây là cầu nối gắn kết sản phẩm “4 nhà” (nhà nông, nhà nước, nhà khoa học, nhà doanh nghiệp), với người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy phát triển nền nông nghiệp Việt Nam theo hướng hiện đại.
 
 

  Ý kiến bạn đọc

ĐỊA CHỈ CÁC TRẠM TRỰC THUỘC TRUNG TÂM

  • 1. Trạm nghiên cứu chăn nuôi gia cầm Thụy Phương
    Địa chỉ: Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969.297.488; Fax: 0243.8385804

  • 2. Trạm nghiên cứu chăn nuôi thủy cầm Cẩm Bình
    Địa chỉ: Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương
    Điện thoại: 0967.210.499; Fax: 0220.3786.475

  • 3. Trạm nghiên cứu chăn nuôi gà Phổ Yên
    Địa chỉ: Đắc Sơn, Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0967.841.488

  • 4. Trạm nghiên cứu chăn nuôi Đà Điểu Ba Vì
    Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0968.813.499

  •  

NCGC Thụy Phương
Địa chỉ:Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:0243.8389773
Fax:0243.8385804
Gmail:giacamthuyphuong@gmail.com
Website:http://www.giacamthuyphuong.vn
© Copyright Thuy Phuong Poultry Research Center

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây